Đăng ký nhận ưu đãi
và tư vấn miễn phí

Chính sách tốt nhất thị trường: 10% nhận nhà vào ở liền, thanh toán sau 24 tháng

Một dự án tại trung tâm hành chính Bình Chánh vừa tung ra biện pháp chưa từng xuất hiện: người mua thanh toán 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả lờ đờ trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao có mức thanh toán rẻ nhất trên thị trường BĐS trong khoảng trước đến nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời điểm này là cơ hội mười năm với 1 để sắm bất động sản có giá tiền chiết khấu và khuyến mãi cao. Ghi nhận thực tại, đa số khuyến mãi hiện nay tính sổ 30% tới lúc nhận nhà. Dù có phổ biến ưu điểm hăng hái như giúp khách tìm có thêm thời kì sẵn sàng loại tiền, vốn bé vẫn tự tín sở hữu nhà ở. Ngoại giả phương án này vẫn có một số nhược điểm như: quý khách mang thể đối mặt không may dự án trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản khi lãi suất thả nổi quá cao.

Vừa qua, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất thần tham dự vào cuộc đua khuyến mãi với chính sách chưa từng xuất hiện trên thị phần. chi tiết, diễn ra từ 1/9/2023, toàn bộ khách hàng mua nhà Westgate chỉ cần thanh toán 10% đã thỏa thuận tậu bán và xách vali vào ở ngay ko cần thêm chi phí nào, sau ấy chia nhỏ thanh toán. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau đấy dừng lại tới 24 tháng bắt đầu từ ngày ký hợp đồng mua bán mới cần chi trả tiếp 65%. Lấy tỉ dụ, một căn 3 phòng ngủ quý khách chỉ cần tính sổ trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức tính sổ tốt nhất dành cho Công trình đã xây dựng

Đối chiếu mang những phương thức thanh toán đang áp dụng trên thị trường, giảm giá này chưa từng với tiền lệ. Thứ nhất, nếu chỉ xét về lịch thanh toán căn hộ Westgate Bình Chánh tỷ trọng tính sổ 10%, đây là mức tốt nhất để nhận nhà từ trước cho đến nay do phần nhiều các dự án cần chi trả 95% mới được nhận nhà. Thứ hai, tính đến cột mốc nhận nhà, Westgate sở hữu thời gian khuyến mãi đa dạng hơn 24 tháng so mang dự án đang xây. Thứ 3, chế độ này giúp người mua vừa sở hữu nhà ở nhưng ko cần vay nhà băng, song song kiệm ước được hàng trăm triệu trong khoảng việc phá hoang cho thuê hoặc phí tổn thuê nhà. Thứ 4 có căn hộ Westgate giá bán cũng là vấn đề phổ biến người dùng quan tâm.

Đơn cử, hiện nay giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực chao đảo mức 12-15 triệu/tháng. Việc với nhà sớm hơn 24 tháng so mang các Công trình phải chờ nhận nhà giúp người mua tùng tiệm từ 288 - 360 triệu chỉ cần khoảng này. Đáng để ý, bởi tỷ trọng tính sổ ban đầu chỉ 10% nên số vốn khách tậu chi trả ban sơ cũng thuộc hàng tốt bậc nhất thị trường.

Bên cạnh đó, phân tích kỹ hơn, ngày nay lãi suất thả nổi đang cao, lo lắng về pháp lý và chất lượng công trình cũng làm cho rộng rãi người băn khoăn. cho nên, chính sách của căn hộ Westgate Bình Chánh thời khắc này đã giải tỏa phần đông mọi nỗi lo của quý khách.

Chế độ này còn mở ra cơ hội doanh nghiệp đơn vịđầu tư mập khi mà Bình Chánh đang nỗ lực đặt cột mốc lên thị trấn vào 2025, vòng đai 3 ấn định thông vào 2025. Như vậy, bỏ ra số vốn ban sơ chỉ 10% và trả chậm trễ tới 2026, khách mua với thể ngày càng tăng lợi nhuận rộng rãi lần trên số tiền chi trả ban đầu. Ngoại giả, các bạn với thể cầm chắc lợi nhuận có chính sách cam kết cho thuê động dao trong khoảng 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp tới từ thương hiệu An Cường, tổng giá trị trong khoảng 200 đến hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên đến 10% khi thanh toán nhanh và hotdeal cộng tìm lên tới 3%. Đáng chú ý, đa số ưu đãi được cộng dồn giúp chủ sở hữu với thể tối ưu tổn phí lên đến cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý bởi vì công trình liên tiếp thu được để ý của thị phần. Tính đến giờ, khu căn hộ đã hấp thụ 95% tổng sản phẩm. Ghi nhận trong khoảng google trend, trong khoảng thời khắc nhận nhà đến nay, nhu cầu kiếm tìm khu căn hộ đã nâng cao gấp đôi so có trước lúc nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang sở hữu 1 lượng mập các bạn với nhu cầu nhà ở sẵn, hy vọng chính sách phù hợp để “chốt deal”.

Theo dữ liệu từ DKRA, Quý 2/2023 giá trung bình căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà thấp, sự kiện khởi công vòng đai 3 làm cho thị trường ấm quay về khác lạ ở những nơi sở hữu tuyến liên lạc huyết mạch này đi qua. Trong đó, BĐS Thủ Đức nâng cao vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị trường không sở hữu đa dạng công trình mới. Bây giờ chỉ 1 số ít dự án chả hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Công trình The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha mang thông tin gần mở bán. Dù chưa mách nhỏ chính thức song 1 số thông báo cho biết giá nghiêng ngả trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được phân tích chất lượng bàn giao nổi bật, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chính sách tính sổ được xem bỗng phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra cơ hội ổn định chỗ ở giá thấp cuối cùng mang giá bán từ 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so có mặt tầm thường thông thường của thị trường Quý hai (theo DKRA) và bằng 60-70% so sở hữu mặt bằng chung khu Tây. Dù chi phí tốt hàng đầu thị phần song khu căn hộ sau lúc nhận bàn giao lại được nhận định chất lượng nổi trội dẫn đầu khu vực sở hữu hơn 50 tiện ích cao cấp, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế đến từ Tokyu - Nhật bạn dạng. Ngoại giả, An Gia đã té sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ sở hữu ở các công trình hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân tennis thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… bởi nằm trong lõi trung tâm hành chính Bình Chánh, từ công trình chỉ cần hai phút để tới hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô quang Phúc, TGĐ Phú Đông Group, người mua giờ đây thay vì ưu tiên phải sắp trọng điểm thì đã chuyển sang dành đầu tiên tiện nghi giao thông, sống ở sắp nơi làm việc nhất, tiện nghi cho con cái học hành nhất. Định nghĩa trọng điểm cũng được khái niệm lại, không còn là quận 1 nhưng sở hữu thể là trung tâm của những đô thị vệ tinh, trọng điểm của khu vực mà người dùng muốn sống và khiến cho việc nhưng mà vẫn thụ hưởng được các nhân thể ích bảo đảm chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Thiên hướng chiếm hữu căn hộ bây giờ là nhân thể kết nối, tiếp giáp nhiều chức năng ngoại khu, gần nơi khiến việc

Dù quãng các con phố chuyển di xa hơn nhưng mà người mua sở hữu thể tránh bằng cách thức kiếm tìm dự án nhân thể kết nối, sắp trục giao thông béo, ít bị kẹt xe, trong khoảng ấy giảm được thời gian chuyển động. ngoài ra, khác lạ quan tâm tới những luôn thể ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để tạo ra việc học hành và trông nom sức khỏe sau này.

Bạn đọc tìm https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc liên hệ hotline 0937.445.222 để biết thêm cụ thể.

Tin tức

Tin tức cập nhật mới nhất

đăng ký nhận ưu đãi và tư vấn miễn phí