Đăng ký nhận ưu đãi
và tư vấn miễn phí

Khát khao thi công biểu trưng thế hệ mới của nhà phát triển Ecopark tại phí Đông Thành phố

Trước lúc đặt chân tới miền Nam sở hữu Ecovillage Saigon River, nhà sáng lập Ecopark đã để lại đa dạng dấu ấn trên thị phần, ko chỉ tại Việt Nam ở miền Bắc và miền Trung, nhưng còn trên thị trường trái đất vì những quà tặng quốc tế danh giá, trở thành một trong các thương hiệu bất động sản bậc nhất Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam

ĐÁNH THỨC VÙNG ĐẤT PHÍA ĐÔNG HÀ NỘI

Sắp 2 thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark là một trong các tổ chức đầu tư đi đầu chọn lọc khu đất phía đông lối vào Thủ đô để vững mạnh công trình đầu tay. Trên khu đất rộng sắp 500 ha, cách hồ Hoàn Kiếm 15 km, sở hữu tổng tài chính ước lượng sắp 10 tỉ đô la, nhà sáng lập Ecopark đã xây dựng nên thành phố xanh lớn hàng đầu miền Bắc.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 2
biệt thự đảo, Ecopark

Những người sáng lập Ecopark cho rằng câu chuyện phát triển BĐS phải dựa trên 1 tình yêu nhưng mà cũng phải dựa trên một cơ sở kỹ thuật, sở hữu tư duy thông minh. Theo đấy, chiến thắng đối mang 1 nhà vững mạnh BĐS ko thuần tuý đo đếm bằng doanh số bán hàng càng nhiều càng tốt, nhưng bằng các ô cửa sổ sáng đèn lúc về đêm.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 3.

Để khiến cho được điều này, bên cạnh những kinh nghiệm được đúc kết qua thời gian, nhà sáng lập Ecopark còn kết hợp có các "ông lớn" bậc nhất thế giới về luôn tiện ích, phong cảnh, vận hành như: Accor Sofitel, Nomura, Nikken, Raymond,… để mang về cho cư dân chất lượng cuộc sống sang nhất.

Đến giờ, lúc nói đến Ecopark, giới chuyên gia, nhà điều hành tìm hiểu rằng đây là 1 trong các chủ đầu tư BĐS đầu tiên "đánh thức" vùng đất phía đông Hà Nội, trong đó có Văn Giang, Hưng Yên.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 4.
Hệ thống luôn thể ích phong cách tại Khu thành phố Ecopark

Ông Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ tài nguyên - Môi trường, tìm hiểu trên tin báo về "sự thay da đổi thịt" của vùng đất này:

" Đây là sự trưởng thành của Ecopark và nó chứng minh cho ý tưởng phát triển của chủ tổ chức đầu tư khu chọn lọc điểm đấy là đúng; không chỉ là một khu cảnh quan cực kỳ đẹp nhưng cuộc sống nơi đây dần nhộn nhịp, họ kéo được các trường học của nước ngoài về, kéo được nhà đơn vị đầu tư phát triển buôn bán tới khu vực.

Ông Nguyễn Hùng Nam, Phó chủ tịch UBND T. Hưng Yên, cũng cho biết trên tin báo, rằng sau hơn 1 thập kỷ kể từ ngày Ecopark được thiết kế, huyện đã "lột xác" thành một thành phố văn minh hiện đại mang điểm nổi bật là các đại Dự án thành phố và cơ sở vật chất cơ sở vật chất giao thông lưng bộ, là điểm tới của phổ quát nhà tổ chức đầu tư cả trong và ngoài nước.

ko gian tự dưng xanh mát tại Ecopark

Thực tại cũng đã chứng minh góc nhìn xa của nhà sáng lập Ecopark khi hiện cơ sở giao thông kết nối với đại thị trấn Ecopark rất thuận lợi. Nút giao Cổ Linh quốc lộ 5B hoàn tất năm 2021, lộ trình trong khoảng Ecopark tới trọng điểm Hà Nội với 2 lựa chọn: đi qua Thanh Trì - Thạch Bàn, hoặc nút giao Đông Dư - Dương Xá ra các con phố 5B. Tuy nhiên, cầu Vĩnh Tuy 2 dự kiến thông xe trước 2/9/2023 sẽ kết nối có đường vành đai 2, cư dân mang thể rút ngắn thời kì đi lại tới nội đô….

Bên cạnh đó, theo Quy hoạch phân khu thị trấn sông Hồng, tỷ trọng 1/5.000 nhưng UBND TP Hà Nội ban hành năm 2022, 2/6 cây cầu khác là cầu Mễ Sở, Trần Hưng Đạo khi đưa vào thông xe sẽ càng nâng giá tiền trị của KĐT Ecopark lên một tầm cao mới.

Sự góp mặt của Ecopark đã góp phần giúp tỷ trọng đô thị hoá tại thị xã Văn Giang, Hưng Yên tăng gấp 7 lần từ 9,3% năm 2000 lên 65% năm 2020 cùng lúc giúp thăng hạng thị trấn từ cái 5, định hướng phát triển lên mẫu 3 vào năm 2025; góp đa số vào việc nâng cao tỷ lệ thành phố hóa của tỉnh; kinh tế của tỉnh dịch chuyển dần từ thuần nông sang công nghiệp, nhà cung cấp gắn có vững mạnh thành phố xanh, sáng tạo.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 7.

THẦN TỐC PHỦ XANH NHỮNG VÙNG ĐẤT LẠ

Sau thắng lợi của KĐT Ecopark - khu đô thị với thiết kế phong cảnh đẹp bậc nhất trái đất, năm 2019, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục đặt nền tảng tại Hải Dương mang đại thành phố với tên Ecorivers.

Rộng hơn 100 ha, hiện KĐT được đánh giá là tiêu biểu, góp phần thay đổi dung mạo địa phương. Sự hình thành của KĐT EcoRiver được chính quyền sở tại phân tích cao. Tại thời khắc khánh thành cây Long Hải - nối khu thành phố Ecorivers có trung tâm TP.Hải Dương, đại diện chỉ huy tỉnh phân tích là 1 trong những cây cầu cuốn hút nhất thức giấc, làm bừng sáng cả khu vực phía đông nam TP.Hải Dương.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 9.
Công trình Ecorivers, Hải Dương

Ba năm sau công trình Ecorivers, năm 2022, nhà sáng lập Ecopark tiếp diễn phủ xanh một vùng TP.Vinh, Nghệ An với đại thành phố Eco Central Park, rộng gần 200 ha. Tại dự án này, nhà sáng lập Ecopark đã dành hơn 30% tổng diện tích thành phố để kiến lập mảng xanh, mặt nước.

Theo các chuyên gia, trước thực tế Nghệ An đang thiếu môi trường sống, trải nghiệm nhà cung cấp và cơ sở vật chất đang ký tạm trú 4 - 5 sao, thì sự mang mặt của Eco Central Park chính mảnh ghép hoàn hảo nâng tầm thưởng thức nghỉ dưỡng - tiêu khiển tại đây.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 11.
Dự án Eco Central Park, Nghệ An

NHỮNG DỰ ÁN LIÊN TIẾP THIẾT LẬP MẶT BẰNG GIÁ THẾ HỆ QUA CÁC NĂM

Sau phổ thông dự án định vị nhãn hiệu, giới chuyên gia BĐS nhận định cao chiến thắng của nhà sáng lập Ecopark. 1 điều minh chứng cho sự thành công của nhà sáng lập Ecopark và các người tuyển lựa Ecopark trở thành tổ ấm của mình là khi mức giá của những công trình trong đại thị trấn liên tục nâng cao chóng mặt.

Nếu như năm 2019, phân khu Vườn Tùng (Ecopark) được bán sở hữu giá 45-55 triệu/m2 thì ngày nay phân khu này được trả giá 120 - 140 triệu/m2; phân khu Marina Arc năm 2019 với giá khoảng 200 - 230 triệu/m2 thì năm 2023 được định giá 350 - 390 triệu/m2. Cách thức đây 4 năm, phân khu vi la đảo có giá 70 - 80 triệu/m2 thì hiện tại phân khu này đã nâng cao lên 160 - 200 triệu/m2.

Tại khu thành phố Ecorivers, giá tiền thế hệ liên tiếp được thiết lập. Nếu năm 2020, phân khu Vịnh Ngọc được bán 60 triệu/m2, thì nay với căn được chuyển nhượng có giá 100 triệu/m2…

THIẾT KẾ BIỂU TƯỢNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO KHI LẦN TRƯỚC TIÊN NAM TIẾN

Gần đây, nhà sáng lập Ecopark chính thức "chào sân" thị phần BĐS miền Nam biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage SaiGon River.

Đánh giá thêm: Tại sao nên chọn mua Eco Village Saigon River vào lúc này?

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 13.
Ecovillage SaiGon River

Mang diện tích hơn 55 ha, nằm tại lối vào giữa khu phía Đông Sài Gòn và Đồng Nai, cách thức nhà thờ Đức Bà khoảng 18km, Ecovillage SaiGon River được tăng trưởng theo mô hình nghỉ dưỡng, coi sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu với phân khu vi la khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành vì một trong các nhãn hàng khách sạn lâu đời nhất tại châu Âu.

Bên cạnh các nhân tố sinh thái trở nên "DNA" của nhà sáng lập Ecopark, chủ đơn vịđầu cơ Ecovillage SaiGon River đã dốc hàng nghìn tỉ đồng để tiến thêm 1 bước trong hành trình kiến lập tổ hợp trị liệu bự hàng đầu trên thị phần BĐS Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 14.
Hệ thống một thể ích đẳng cấp tại EcoVillage

Sở hữu sự đơn vị đầu tư này, Ecovillage SaiGon River đang bình ổn lại định nghĩa về môi trường sống và phát triển một trải nghiệm xanh lành thực sự cho cư dân. 1 diện tích rộng 1,5ha cũng được chủ doanh nghiệp đầu tư dành cho resort onsen, giúp đưa khoáng nóng tới từng căn biệt thự trong EcoVillage.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 15.
Khu biệt thự khoáng hot, EcoVillage

Ngoại giả, Eco Village SaiGon River còn thi công 5 trọng điểm trị liệu, bình phục và thẩm mỹ nhiều, cung cấp các phương pháp trị liệu trong khoảng spa, detox đến trị liệu aqua, thảo dược và tinh dầu. Các trọng điểm này ko chỉ đem đến sự hồi phục và thăng bằng cho cơ thể, mà còn nâng cao mức độ thuận tiện về săn sóc sức khỏe trọn vẹn trong tập thể lên tầng mức hi hữu thấy trên thị phần BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Tin tức

Tin tức cập nhật mới nhất

đăng ký nhận ưu đãi và tư vấn miễn phí